Tầm nhìn & sứ mệnh

I. MỤC TIÊU

  • Trở thành cửa hàng thực phẩm tiện lợi được lựa chọn hàng đầu và uy tín của người tiêu dùng.
  • Tăng cường phát triển chuỗi cả về chất và lượng, đi kèm với nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng là kiểm soát chặt chẽ chất lượng, nguồn gốc hàng hóa.
  • Không những chiếm lĩnh thị trường thành phố Hồ Chí Minh mà còn mở rộng mạng lưới phân bổ ra các tỉnh thành lân cận.

 

II.TẦM NHÌN

  • Trở thành thương hiệu thực phẩm sạch, chất lượng hàng đầu Việt Nam.
  • Xây dựng, mở rộng diện tích nông trại, đầu tư khoa học kĩ thuật, hình thành một mạng lưới sản xuất và cung ứng các mặt hàng nông sản chất lượng cao, an toàn.
  • Tìm hiểu và chinh phục thị trường quốc tế, mang thực phẩm Việt đến bạn bè năm châu.

 

III. SỨ MỆNH

  • Bình ổn giá cả thực phẩm trên thị trường
  • Cung cấp thực phẩm “sạch”, tươi ngon, chất lượng, an toàn, hợp vệ sinh, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng đến tận tay người tiêu dùng.
  • Hàng hóa đa dạng về sản phẩm, phong phú về chủng loại
  • Gầy dựng và phát triển một nền nông nghiệp hiện đại vì sức khỏe của người tiêu dùng và tương lai của người nông dân Việt.
  • Cung cấp sản phẩm chất lượng, mang lại lợi nhuận cho đối tác.
  • Tạo cơ hội việc làm ổn định, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho cho nhân viên.

 

IV. GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  • Luôn sáng tạo và đổi mới để đạt tới sự chuyên nghiệp và hoàn mỹ
  • Trung thực với đối tác và khách hàng, phấn đấu trở thành người bạn tin cậy của mọi gia đình Việt
  • Phát triển bền vững và hiệu quả.

 

 

V. TRIẾT LÝ KINH DOANH 

  • Sự hài lòng, tin cậy của khách hàng là thước đo hiệu quả cho mọi hoạt động.
  • Con người là nhân tố trung tâm và là tài sản quý giá của doanh nghiệp.
  • Phấn đấu đạt mục tiêu lợi nhuận nhưng không quên trách nhiệm với cộng đồng và xã hội.
  • Thấu hiểu được nhu cầu về các sản phẩm an toàn cho sức khỏe của cộng đồng, cũng như những khó khăn, trăn trở của người nông dân cùng một khát vọng vươn tơí môi trường sản xuất nông nghiệp sạch, lành mạnh.

    Triết lý kinh doanh của RuDa.vn

     – Tất cả vì lợi ích người tiêu dùng: lấy niềm tin của người tiêu dùng làm giá trị cốt lõi, hệ thống thực phẩm sạch RuDa.vn luôn hướng những giá trị tốt đẹp nhất và chân thật nhất tới người tiêu dùng.

     – Vì một môi trường xanh: Việc sản xuất hữu cơ cũng như an toàn không chỉ đem lại những sản phẩm có chất lượng cao và tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng mà còn mang lại một môi trường sản xuất nông nghiệp lành mạnh. Các giá trị của thiên nhiên được tái tạo, điều hòa và hoạt động theo qui trình bản tính sẽ tạo ra một hệ sinh thái sạch không có hóa chất độc hại.

     – Cải thiện cuộc sống của người Nông Dân Việt Nam: Sản xuất nông nghiệp luôn được coi là ngành nghề vất vả với nhiều rủi ro thiên nhiên. Thấu hiểu được vấn đề đó, RuDa.vn luôn sát cánh, hỗ trợ bà con nông dân về kiến thức sản xuất và canh tác, giúp bà con tiêu thụ sản phẩm và nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống kinh tế để bà con yên tâm canh tác.